Blogg númer 2

Ég vaknaði í morgun

og þá fór ég á fætur

ég fékk mér góðan morgunverð 

og kíkkti svo í blöðin

ég fékk mér djús að drekka 

og labbaði út að glugganum

og horfði á fólkið í hverfinu

vera að koma sér af stað í vinnuna...

 

Svo fór ég út og út í bíl

og keyrði á leið í vinnuna

og ég vinkaði til fólksins

sem var líka að fara í vinnuna...

Trallallalalalala trallalalalala lalalalala....

 

...Nenni ekki meiru....

 

Hvaða lag er þetta góðir lesendur?

Svona ætla ég allavega ekki að hafa bloggið mittWink

 

En þetta lag var það fyrsta sem mér datt í hug þegar ég ákvað að fara að blogga... endilega hlustið.

Þetta lag kom út það herrans ár 1998 (þegar ég var í 10 bekk) með snillingunum í tvíhöfða.

Lýsir bloggheimi dálítið velWink

http://www.youtube.com/watch?v=iyeKwdEQPx0

 Nínodín

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

naunau... mín bara farin að blogga! Jæja, betra er seint en aldrei ;)

Anna Sigrún (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 18:45

2 Smámynd: Ingunn Magnúsdóttir

hehe upplífgandi lag.. ;) annars er ég ánægð með þig kona að vera farin að blogga ég var einmitt að byrja á því líka, en sé þig í vinnuni sæta ;)

Ingunn Magnúsdóttir, 2.10.2008 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband