Ja hérna hér...

og áfram heldur það...

Endalausir blaðamannafundir sem enginn skilur orð í... enginn svör... ekki neitt!

Mun Sparisjóður Svarfdæla fara á hausinn líka? Hvað með auka lífeyrissparnaðinn, líf-slysa og sjúkdómatrygginguna mína sem ég átti eða á vonandi ennþá hjá Kaupþingi sáluga?

Reikningar fólks hafa nú verið frystir og enginn getur svarað því hvort þessir peningar eru horfnir eða ekki?

Hvar endar þetta?

Og á meðan sitja Bjarni Ármanns og co og sötra Kampavín einhversstaðar á Bahama eyjum eða guð má vita hvar, búnir að dreyfa milljónunum sínum út um allan heim á hina og þessa bankareikningana, og hlæja að "óförunum" .. Sem þeir reyndar sköpuðu sjálfir! Sem og sofandi ríkisstjórn og steindauður seðlabankastjóri sem nú ætti að SEGJA AF SÉR!

JÁ litli maðurinn skal taka skellinn!Við eigum að borga brúsann... borga fyrir standani partý auðmannana undanfarin ár!!! Og erum reyndar búin að vera að því með okurvöxtum...

Þegar maður lítur til baka áttu menn aldrei að treysta þessum mönnum sem eyddu og eyddu... einkaþotur, glæsisnekkjur, hús á víð og dreyf um heiminn, 50 cent, Elton John.... 

Jæja... það verða vonandi ekki fleiri skellir á Íslensku þjóðina, allavega ætla ég ekki að skrifa meira um þessa fjandans KREPPU...

Að örðu jákvæðara, ALLIR AÐ HORFA Á ÚTSVAR Í KVÖLD OG HVETJA DALVÍKURBYGGÐ ÁFRAMSmile

Ég er á fara á árshátíð annað kvöldGrin BARA GAMAN!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohhh... það verður örugglega þvílíka stuðið á ykkur... hlakka bara til að skemmta mér með ykkur á næsta ári...þá verð ég sko ekki með barn á brjósti;D Have fun:D

Maja (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 20:19

2 Smámynd: Helgan

konur við stjórn takk!!!! Meira ruglið svo tala þeir einmitt eitthvað tungumál sem maður skilur varla!!

Helgan, 13.10.2008 kl. 07:56

3 identicon

Nína við verðum bara að vera björt á sál og líkama það þíðir ekki annað. En ég er bara að kasta kveðju á þig

Sigríður Brautarholt frú (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 08:49

4 identicon

Það er naumast Nína mín...þú ert bara á léttu nótunum ;) Annars þá hef ég ákveðið að hætta þessum vangaveltum um svokallaða kreppu líka. Ég hef hvorki áhuga né orku til að púðra í þetta lengur. Núna skulum við einbeita okkur að því sem koma skal....eins og til dæmis AFMÆLIÐ ÞITT! Jáh ég er svaka spennt fyirr þessari annars litlu og ljúfu afmælisveislu sem verða skal...er ekki annars búið að ákveða að skutla þessu á? ÉG hugsa að ég komi ekket norður fyrr en þá....tíminn líður svo ÓTRÚLEGA hratt, mér finnst absúrt að ég sé búin með hálfa önn...ég sem er bara rétt ný burjuð í skólanum :) Jæja ljósið mitt, hafðu það gott....váááá ég var bara að muna þetta núna...Nína myndirnar....sorry! Skal græja þetta og koma því til þín :) Blæ ljúfan!

Telma (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband