Draumfarir...

Mig er bśiš aš dreyma mjög myndręna og skrķtna drauma undanfariš... 

Ķ nótt dreymdi mig aš ég vęri aš borša fisk, boršiš svignaši undan sošnum fiski, saltfiski, kartöflum, rófum og smjöri... ég var bara svöng žegar ég vaknašiWink Yfirleitt dreymir mig nś ekki merkilega drauma! Draumurinn um gulliš toppar samt allt!

 Dalvķkurbyggš komst ekki įfram ķ Śtsvari į föstudaginn en starfsmenn Dalvķkurbyggšar létu žaš nś ekkert trufla sig į frįbęrri įrshįtķš. Mikiš dansaš, mikiš stuš... en viš skulum ekkert tala um gęrdaginn...Shocking

Jęja ég segi bara eins og auglżsingarnar į skjį einum "žaš besta ķ lķfinu er ókeypis"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vel męlt Jónķna Björk! Žaš besta ķ lķfinu er ókeypis! Hefši viljaš hafa žig meš žegar Žurķšur hittist...žś hefšir fķlaša ;)

Telma Żr (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 12:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband